top of page
Search

Who Does What? : อยากคุยเรื่องนี้ ต้องคุยกับใคร?

ก่อนเริ่มทำงาน ลองมาดูกันว่าใครคือใครในบริษัท เพื่อให้กรณีที่พนักงานต้องการความช่วยเหลือ จะได้สามารถติดต่อได้ถูกคน



Team Structure


ที่ Digio เรามีการแบ่งทีมออกเป็นหลายๆทีม เพื่อให้แต่ละทีมรับผิดชอบในเนื้องานของทีมตัวเองที่แตกต่างกัน ทุกคนจะมีทีมเป็นของตัวเอง โดยแต่ละทีมจะมีพี่ๆที่คอยดูแลทีม เพื่อคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำให้กับน้องๆในทีมทุกคน เพราะฉะนั้นถ้ามีปัญหาอะไร สามารถแจ้งพี่ๆหัวหน้าทีมได้เลย


 

Key persons


นอกเหนือจากหัวหน้างานที่จะได้ใกล้ชิดกับทุกคนในทีมแล้ว ยังมีคนที่คอยดูแลในด้านต่าง ๆ ที่สามารถติดต่อไปได้อีก


ส้ม

ฝ่ายบุคคลประจำบริษัทของเรา คนที่จะคอยดูแลเรื่องทั่วไปในการทำงานของพวกเรา เช่น อุปกรณ์การทำงาน เอกสารจากบริษัท ขอสลิปเงินเดือน การลางาน ส้มจะประจำอยู่ที่ออฟฟิศพระราม 9 หรืออีเมล tawika@digio.co.th


แนน

หากใครมีเรื่องราวในการทำงานอยากพูดคุย ความรับผิดชอบที่ได้รับมอบหมาย การสื่อสารและจัดการภายในทีม การรับมือกับภายนอกองค์กร แนนเข้างานประจำอยู่ที่ออฟฟิศพระราม 9 หรืออีเมล pornprapa@digio.co.th


ไปทท์

ผู้ดูแลด้าน IT infrastructure ของเรา หากใครต้องการแอคเคาท์เข้าถึงระบบคลาวด์, เซิร์ฟเวอร์ เพื่อใช้งานในการทำงาน รวมไปถึงพูดคุยเกี่ยวกับด้านเทคโนโลยีสารสนเทศต่างๆ ไปทท์เข้างานประจำอยู่ที่ออฟฟิศพระราม 9 หรืออีเมล warit@digio.co.th


พี่นพ

หากเรื่องราวหรือปัญหาที่มีนั้น ยังไม่สามารถแก้ไขได้ เแนะนำให้ติดต่อพูดคุยกับพี่นพพร ไม่จำเป็นว่าจะต้องพูดคุยเฉพาะปัญหาเท่านั้น จะมีเรื่องราว มุมมอง ที่อยากแชร์ หรือมีสิ่งที่อยากทำ ก็สามารถพูดคุยกันได้นะ ติดต่อไปที่ nopphorn@digio.co.th


 

อยากเสนอ Idea / ส่ง Feedback เรื่องงาน, เรื่องเงินเดือน หรือ career path


Digio เรายินดีและพร้อมที่จะรับฟังไอเดียความคิดใหม่ๆ หรือความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการทำงาน, เนื้องาน, ตำแหน่งหน้าที่จากน้องๆทุกคนเสมอ เพราะฉะนั้นถ้าน้องๆมีไอเดียหรือความคิดเห็นที่อยากจะเสนอสามารถเสนอกับพี่ๆที่ดูแลทีมได้โดยตรง หรือจะส่ง Email ถึง nopphorn@digio.co.th พร้อมกับระบุเรื่องต่างๆที่น้องต้องการจะเสนอหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทุกๆเรื่องใน Digio


Anonymous Complaint (ร้องเรียนแบบไม่ระบุตัวบุคคล)


หากน้องๆมีความเห็นที่ต้องการจะร้องเรียนต่อเรา โดยที่ไม่ต้องการจะระบุตัวตน เช่น สถานที่ทำงานไม่สะอาด, อินเตอร์เน็ตมีปัญหา สามารถร้องเรียนได้ที่ https://www.polleverywhere.com/ เรามีทีมที่คอยตรวจสอบปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นภายใน Digio อยู่เสมอ ความเห็นของทุกๆคนสามารถช่วยที่จะพัฒนา Digio ไปในทางที่ดีขึ้นได้


 

Knowledge Sharing Board


เราเชื่อว่าน้องๆหลายคนมีของหรือสิ่งที่อยากแชร์ สามารถใช้ board นี้(อาจจะเป็น basecamp) ในการเขียนหรือแปะลิงค์เรื่องราวต่างๆที่เป็นประโยชน์ได้เลย หรือถ้าใครอยากปล่อยของมาก สามารถติดต่อที่พี่ส้มเพื่อขอเปิด townhall เล่าเรื่องของตัวเองให้เพื่อนๆพนักงานฟังได้เลย ทั้งนี้เนื้อหาที่จะพูดอาจจะถูกรีวิวโดยพี่ๆ senior ก่อนที่จะนัดเล่าเรื่องกับพนักงานทั้งหมดจริงๆ




104 views

Recent Posts

See All

Making A Career

ทำงานในบริษัทมีตำแหน่งและความก้าวหน้าในการการทำงานอย่างไรบ้าง? เป็นคำถามที่มักจะได้ยิน feedback จากน้อง ๆ ตอน 1-1 อยู่บ่อย...

Think Deep Think Around

Think Deep Think Around with ... What | Where | When | Who | Why/How หรือที่แปลตรงตัวว่า ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร...

How We Work

Communication Guideline (internal) เราเชื่อว่าการสื่อสารภายในองค์กรเป็นสิ่งสำคัญ การสื่อสารอยู่อยู่กับเราในทุกขั้นตอนกระบวนการการทำงานเลย...

Kommentare


bottom of page